fbpx
Home » WORKSHOP CHÂN DUNG COUPLE VÀ ẢNH CƯỚI TRONG STUDIO 7/2020

WORKSHOP CHÂN DUNG COUPLE VÀ ẢNH CƯỚI TRONG STUDIO 7/2020

WORKSHOP BOW101 

CHÂN DUNG COUPLE VÀ ẢNH CƯỚI
TRONG STUDIO
14-15-16 / 07 / 2020

Nếu như trước đây các gói chụp ảnh cưới trong studio thường dành cho các đối tượng khách hàng phổ thông, thì với cuộc sống hiện đại khá bận rộn hiện nay, những đối trựng khách hàng trung và cao cấp cũng thường chọn các gói chụp studio để tiết kiệm thời gian. Nhu cầu về ảnh chân dung, couple, family và ảnh cưới trong studio hiện nay không những đòi hỏi cao hơn về kỹ thuật, thẩm mỹ mà hơn hết quy trình làm việc chuyên nghiệp và khả năng tương tác với khách hàng là những yếu tố mà Bow101 quan tâm hàng đầu.    

ĐỐI TƯỢNG

– Các wedding photographer đang muốn tìm hiểu bản chất cốt lỏi của việc làm chủ ánh sáng, kỹ thuật và tương tác và tạo dáng của việc chụp couple trong studio.

– Các nhiếp ảnh gia đang chụp bầu, kids, family, beaty, thời trang, quảng cáo… mong muốn hiểu rõ bản chất ánh sáng, quá trình tương tác và công năng thực sự của các thiết bị trong studio. 

Các chủ studio, doanh nghiệp cần tìm định hướng hình ảnh mới hoặc hướng đi riêng cho ảnh studio, đồng thời muốn nâng cao trải nghiệp dịch vụ cho khách hàng.    

NỘI DUNG

BUỔI 1: ÁNH SÁNG – HIỆU ỨNG TIÊU CỰ  

– Hiểu biết rõ bản chất của ánh sáng nói chung và Artificial Light nói riêng sẽ giúp bạn làm chủ hoàn toàn mọi ý tưởng về ánh sáng trong studio.

– Hiểu biết về hiệu ứng tiêu cự trong studio sẽ giúp bạn có được sự sáng tạo riêng mang giấu ấn cá nhân về kịch tính , thần thái  và cảm xúc phù hợp nhất với ideas bạn muốn thể hiện.

– Thực hành 8 kiểu set up ánh sáng phổ biến tại studio 

BUỔI 2: GÓC CHỤP – BỐ CỤC – POSING 

– Cần nhận biết và phân biệt những góc chụp cũng như bố cục hợp lý phù hợp cho từng kịch tính, cảm xúc hoặc từng thể loại ảnh đặc thù.

– Cần nắm được những tư thế posing tạo dáng bài bản cơ bản được đúc kết trên thế giới từ xưa đến nay trong studio để từ có được ideas để tương tác và điều khiển người mẫu trong từng thể loại hay phong cách hình ảnh khác nhau. 

– Thực hành 10 cách posing và điều khiển nhân vật tại studio 

BUỔI 3: TƯƠNG TÁC NHÂN VẬT 

– Bản chất của nhiếp ảnh của nhiếp ảnh chính là việc tương tác nhân vật. 

– Làm sao để giữ được Nhịp Điệu để buổi chụp được hoàn thành nhanh chóng hiệu quả.

– Làm sao để giữ nhịp cảm xúc để khách hàng có thể tự tin thoải mái thể hiện mọi biểu cảm mà bạn mong muốn. 

– Thực hành các phương pháp tương tác và thảo luận về tính cách các đối tượng khách hàng khác nhau.  

BUỔI 4: QUY TRÌNH DỊCH VỤ

– Nhiếp ảnh thương mại chính là một ngành Dịch Vụ, do đó Trải Nghiệm Dịch Vụ của khách hàng là điều quan trong hàng đầu của mọi ngành dịch vụ. 

– Bạn có thể mắc rất nhiều lỗi trong hình ảnh, nhưng buổi chụp của bạn làm khách hàng vui vẻ thoải mái thì họ đều dễ dàng bỏ qua. Ngược lại bạn có thể chụp rất đẹp nhưng khách hàng cảm thấy không haì lòng hay khó chịu bất cứ điều gì trong buổi chụp thì họ sẽ hành bạn ra bã sau buổi chụp. Buổi học này sẽ phân tích mọi yếu tố ảnh tâm lý và cảm xúc và sự traiur nghiệm dịch vụ khi chụp tại studio.

– Thảo luận phân tích các quy trình Trải Nghiệm Dịch Vụ trong buổi chụp. 

BUỔI 5: THỰC HÀNH VỚI EKIP CHUYÊN NGHIỆP 

– Make up Ngân Thị chia sẽ về kinh nghiệm về khách hàng và xu hướng make-up trong ảnh cưới.  

– Thực hành chụp couple, cưới trong studio với Bow Letrinh  

Giảng viên Hướng dẫn: 

NHIẾP ẢNH GIA

  • Bow Letrinh là photographer người Mỹ gốc Việt, đoạt giải thưởng của National Geographic Magazine 2008. Best of Photography của Photographer Forums 2009 và hình ảnh được in trong nhiều sách báo của nước ngoài như National Geographic, Book of Best Photography của Sabin Communication… 
  • Anh là cộng tác viên của nhiều tạp chí thời trang. Đã thực hiện nhiều chiến dịch Quảng Cáo cho các thương hiệu hàng đầu Vietnam và Thế Giới như Heineiken , Vascara…. 
  • Anh từng làm giám khảo các cuộc thi thời trang và nhiếp ảnh của Việt Nam và thế giới như : Giám khảo Photo Face-Off của Canon Singapore trên History Channel. Giám khaỏ của cuộc thi làm film Forever GH5 của Panasonic và HK Films
  •  Là gương mặt đại diện quảng bá sản phẩm và đại sứ thương hiệu cho các hãng máy ảnh như: Canon, Fujifilm, Tamron, Sigma…

Make up & Hỗ TrỢ Thực Hành: 

Make up artist

  • Ngân Thị là một chuyên gia makeup có tiếng trong showbiz Việt. Cô đã từng tôn vinh nhan sắc cho vô vàn nghệ sĩ Việt.
  • Ngân Thị còn có khả năng thấu hiểu khuôn mặt khách hàng dù mới tiếp xúc lần đầu tiên. Chẳng thế mà cô được tín nhiệm làm makeup ruột của rất nhiều nghệ sĩ Việt: siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Văn Mai Hương, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường… Makeup nghệ thuật cho những nghệ sĩ hàng đầu là điều mà Ngân Thị vẫn luôn làm xuất sắc trong suốt 8 năm qua.
  • Khi trở lại làm việc nhiều hơn với những khách hàng cá nhân, Ngân Thị lại thể hiện quan điểm làm nghề: chau chuốt, tỉ mỉ, hướng tới sự hoàn hảo. Chính vì vậy, trong những dịp trọng đại chỉ một lần trong đời như lễ cưới, không ít cô dâu đã chỉ tin tưởng vào bàn tay của Ngân Thị làm đẹp cho mình.

VIDEO BTS CÁC KHÓA HỌC TRƯỚC 

SỐ LƯỢNG GIỚI HẠN: 10 NGƯỜI
THỜI LƯỢNG: 5 BUỔI

  • Ngày 14/07. Sáng: 9:00 – 12:00. Chiều: 14:00 – 18:00

  • Ngày 15/07. Sáng: 9:00 – 12:00. Chiều 14:00 – 18:00

  • Ngày: 16/07 Sáng: 9:00 – 12:00

ĐỊA ĐIỂM: TP.HCM  
HỌC PHÍ: 9.500.000 VND 

ƯU ĐÃI CHO HỌC VIÊN ĐÃ HỌC QUA CÁC LỚP KHÁC CỦA BOW101

6.500.000 VND 

TEL/Zalo: 0929222208 

workshop chụp ảnh cưới studio
workshop chụp ảnh cưới studio

Facebook Comments

About the author

BOW LE TRINH

Bow LeTrinh là nhiếp ảnh gia người Mỹ gốc Việt. Anh là người sáng lập Bow101 từ năm 2012 đến nay và đã đào tạo hơn 4000 nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hiện đang làm việc tại Việt Nam cũng như trên thế giới . Anh là được xem là người đã thay đổi thị trường cưới Việt Nam trong 6 năm trở lại đây.

BÀI VIẾT MỚI